Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Chọn bàn ghế phù hợp với văn phòng

Loại ghế văn phòng được sử dụng tại nơi làm việc có thể hình họa hưởng sâu sắc đến năng suất làm việc của nhân viên. Nhân viên của bạn dành cả ngày để ngồi trên ghế của họ. Ngồi lâu gây căng cơ và có thể dẫn đến đau cơ, đau lưng, chấn thương cột sống, lưu thông kém và các vấn đề sức khỏe khác. Điều này ảnh hưởng không giỏi đến năng suất, động lực làm việc và tinh thần của nhân viên.

Ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe với chiếc ghế văn phòng nói riêng

Một chiếc ghế văn phòng ấn tượng không chỉ là cảm giác thoải mái. Ghế đạt tiêu chuẩn về việc ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe và chấn thương đi kèm với việc ngồi ở cùng một vị trí trong nhiều giờ mỗi ngày. Khi nhân loại già đi, họ ít có kỹ năng chịu đựng những điều kiện vật chất này. Những người có chỉ số khối cơ thể (BMI) cao cũng dễ bị chấn thương lưng bởi ngồi cùng một tư thế trong nhiều giờ. Trừ khi lực lượng lao động chủ quản tổng quan những người trẻ tuổi, có thể chất tốt, sẽ cần để mắt tới đến loại ghế văn phòng được dùng tại nơi làm việc.

Những chiếc ghế văn phòng tuyệt nhất là những chiếc ghế có thể điều chỉnh, thay bởi vì cố định, để phù hợp với nhiều loại cơ thể của các cá nhân khác nhau. Mọi người đều sự khác biệt .

sự so sánh rất cần thiết là chiếc ghế bạn chọn phải có phần hỗ trợ thắt lưng tuyệt . Thắt lưng là gì? Đây là khu vực cột sống ở lưng dưới của bạn. Trái với kiên cường của nhiều người, khu vực cột sống này của bạn phải cong, không thẳng, ở kiểu dáng tự nhiên, thoải mái . Một chiếc ghế có hỗ trợ thắt lưng tuyệt sẽ cung ứng đầy đủ cho phần lưng dưới. Phần giúp sức thắt lưng này cũng phải được điều chỉnh để thích hợp với các kích thước cơ thể khác nhau .

Trên thực tế, trong một nghiên cứu được báo cáo trên tạp chí Ergonomics, “Một nghiên cứu thực nghiệm về các cài đặt ưu tiên cho giúp sức thắt lưng trên ghế văn phòng có thể điều chỉnh”, các nhà nghiên cứu kết luận rằng ghế văn phòng có cung ứng thắt lưng truyền thống, không thể điều chỉnh, chiều cao cố định không có tài năng chỗ ngồi dễ chịu hoặc thích hợp cho nhiều khách hàng tiềm năng. &Rdquo; Nghiên cứu này cho thấy những người có chỉ số khối cơ thể (BMI) béo hơn trải nghiệm trợ giúp thắt lưng cao hơn những người có chỉ số BMI thấp hơn. Nó cũng phát hình thành rằng những người to tuổi có nhiều khả năng điều chỉnh lại cung ứng thắt lưng của họ hơn những người trẻ tuổi. Nghiên cứu này nhấn mạnh tầm quan trọng của ghế văn phòng có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh hơn là trợ giúp thắt lưng tĩnh hoặc cố định.

Điều chỉnh ghế văn phòng chuẩn

nhưng mà lựa chọn ghế văn phòng phù hợp là chưa đủ. Nhân viên cần biết cách điều chỉnh ghế để có được những lợi ích vừa đủ của một chiếc ghế có thể điều chỉnh và giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe. Điều này lạ thường cần thiết nếu họ lớn tuổi hoặc nếu họ có chỉ số BMI cao hơn.

Tầm rất cần thiết của việc cung ứng ghế có thể điều chỉnh và đào tạo nhân viên về cách cần đến chúng được cung ứng giỏi . Một nghiên cứu được thông báo trên tạp chí Spine, “Tác dụng của can thiệp công thái học văn phòng đối với việc giảm các triệu chứng cơ xương”, cho thấy rằng những công nhân được đào tạo cả một chiếc ghế có thể điều chỉnh cao và đào tạo công thái học văn phòng đã giảm đáng kể tình trạng đau toàn thân trong ngày làm việc.

Kết luận

Tình trạng sức khỏe và tinh thần của nhân viên là rất rất cần thiết . Điều này hình họa hưởng đến năng suất, tinh thần và thái độ làm việc tích cực của họ. Ghế văn phòng là một nguyên tố rất cần thiết đối với sức khỏe và trạng thái tinh thần của họ vì ngồi ở một vị trí cơ thể suốt cả ngày vốn đã tiến công thuế cơ thể và sức khỏe. Hãy làm điều mưu trí và có được chiếc ghế văn phòng nói riêng cho nhân viên của bạn. Đó sẽ là một khoản đầu tứ vào năng suất của họ và chung cục là lợi nhuận của công ty của bạn.

Xem thêm:https://banghevanphong.net.vn/cach-chon-ghe-van-phong-phu-hop-cho-khong-gian-lam-viec/