Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Thiết kế nội thất thay diện mạo mới cho văn phòng

Mục đích rốt cục của thi công nội thất văn phòng là nâng cao văn hóa công ty và tạo ra một không gian làm việc năng suất và động lực, đồng thời phản ánh các giá trị thương hiệu của đơn vị .

thiết kế văn phòng cao cấp sáng tạo có thể giúp củng cố văn hóa đơn vị bằng cách phản ánh các đặc tính, quý hiếm và hành vi của tổ chức . Điều quan trọng là kiến thiết văn phòng không nhằm mục đích chéo với văn hóa đơn vị .

4 ý nghĩ đó thiết kế nội thất văn phòng cần biết:

1. Nguồn sáng

Ánh sáng có thể có tác động rất phệ đến cách mọi người sử dụng không gian có sẵn trong văn phòng. Nó thường bị bỏ lỡ , bởi nhiều văn phòng chỉ đơn giản là gắn bó ánh sáng truyền thống từ đèn huỳnh quang.

Tận dụng và khai thác càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng xuất xắc sẽ giúp sản xuất một không gian tươi sáng và dễ chịu . Như một nghiên cứu cho thấy, không gian làm việc có mức ánh sáng ban ngày xuất xắc sẽ tăng năng suất và doanh số từ 3% - 4% và thậm chí còn được chứng minh là giúp nhân viên ngủ ngon hơn.

Có một số cách dễ dàng để đẩy mạnh ánh sáng thiên nhiên trong không gian làm việc:

- Đặt khu vực làm việc và thư giãn gần cửa sổ

Áp dụng cách tiếp cận làm việc phối hợp hoạt động vào cách sắp xếp văn phòng có nghĩa là có thể sắp xếp các khu vực làm việc và thư giãn gần nguồn ánh sáng thiên nhiên để cho phép nhân viên tận dụng lợi ích của ánh sáng ban ngày. Vẫn tuyệt hơn, nếu đồ nội thất lựa chọn đủ linh hoạt, nhân viên sẽ có thể đặt lại nó suốt cả ngày để theo ánh sáng thiên nhiên xung quanh văn phòng.

- Lắp đặt hệ thống điều khiển ánh sáng

Các hệ thống này tự động điều chỉnh mức độ ánh sáng nhân tạo để té sung cho mức độ ánh sáng tự nhiên trong không gian. Thiết bị công tắc điều chỉnh độ sáng và rèm có thể giúp nhân viên kiểm soát xuất xắc hơn cách họ chọn sử dụng ánh sáng ở nơi làm việc.

- Khu vực có ánh sáng

dùng ánh sáng có sẵn là một cách thiết thực để đem lại các mức độ ánh sáng sự khác biệt cho không gian làm việc, chẳng hạn như chiếu sáng tác vụ cho công việc trên bàn giúp củng cố giá trị thương hiệu với các giải pháp chiếu sáng rước tính thời trang.

2. Màu sắc và làm đẹp

phong cách trang trí là một trong những yếu tố rất cần thiết cho phép các đơn vị trình bày giá trị thương hiệu và phản ánh văn hóa đơn vị tại nơi làm việc.

mặc dù tường văn phòng quét vôi trắng rẻ hơn sơn và dễ giữ tinh khiết hơn, mà chúng không có kỹ năng truyền cảm hứng sáng tạo ở nhân viên hoặc tạo hứng thú về thương hiệu của doanh nghiệp . Một nghiên cứu tiết lộ rằng 80% nhân viên văn phòng ở Anh tin rằng màu sắc của không gian làm việc hình họa hưởng đáng kể tới cảm xúc và hiệu suất của họ.

thiết kế nội thất văn phòng đẹp của một văn phòng nên phối hợp nhiều đồ nội thất và phối màu để giúp xác minh các khu vực nhất định như không gian cộng tác, khu vực thư giãn hoặc không gian làm việc với bàn ghế truyền thống.

Điều cần thiết cần cẩn thận là cần có sự thăng bằng giữa phong cách tối giản và sáng tạo như cần dùng màu sắc của tổ chức trong hoàn toàn đẳng cấp làm đẹp là một cách để tích hợp thương hiệu vào không gian làm việc.

3. An sinh và sức khỏe

Chỉ số hạnh phúc của nhân viên sẽ quyết định năng suất làm việc của họ, đó là một trong những lý vì tại sao rất nhiều công ty bây chừ đang coi long trọng trạng và sức khỏe của nhân viên tại nơi làm việc hơn. Hạnh phúc của nhân viên tại nơi làm việc nên nhìn xa hơn các gói lợi ích và tập trung vào tác động của môi trường làm việc đối với sức khỏe và phúc lợi của nhân viên.

Điều này bao gồm:

Đồ ăn nhẹ và bữa ăn lành mạnh

Không gian bên ngoài để thư giãn hoặc tổ chức các cuộc họp

Nội thất tiện dụng

Khu vực vui chơi và thư giãn, chẳng hạn như phòng game

Các yếu tố thiên nhiên như ánh sáng thiên nhiên, cây cỏ ,...

Những khu vực yên tĩnh để lui đến để tìm sự yên bình và riêng bốn

Điều này sẽ lệ thuộc vào ngân sách và không gian và Trung tâm vật chất có sẵn. Tuy nhiên, bao quát các văn phòng đều có thể thực hiện những thay đổi dễ dàng như đưa đồ nội thất tiện dụng và đời sống thực vật vào môi trường làm việc.

4. Nội thất

Đồ nội thất đa năng, tiện dụng là rất rất cần thiết nếu muốn làm việc dựa trên hoạt động trong văn phòng của mình . Nội thất văn phòng cũng là cơ hội lý tưởng để phản ánh thương hiệu của công ty với đẳng cấp trang trí văn phòng.

Từ xây cất chủ chốt như chọn đồ nội thất nhẹ nhàng hoặc nghệ thuật treo tường với màu sắc của tổ chức cho đến tổng cộng khu vực theo chủ đề, như thường thấy trong các văn phòng sáng tạo của Google, đồ nội thất và phụ kiện là cách chính để làm ấn tượng thương hiệu và văn hóa của doanh nghiệp .

Xem thêm:http://noithatdsggroup.com/4-y-tuong-thiet-ke-noi-that-thay-ao-moi-cho-van-phong/