Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Ý tưởng thiết kế văn phòng trong năm 2021

Hàng năm, các đơn vị đang thích ứng với các xu hướng mới và đang tìm cách cải thiện môi trường làm việc của họ. Thực hiện một vài biến thành bé xíu cho quang cảnh văn phòng của bạn là một cách tuyệt vời để làm mới nhân viên của bạn, tăng năng suất, ngày càng tăng giá trị và thú vị bạn cũng như nhân viên mới. Dưới đây là một số mẹo thành lập cho năm 2021!

1. Tạo không gian thân thương như là ở nhà

Với ngày càng nhiều thời gian dành cho văn phòng, việc phát triển một "ngôi nhà thứ hai" đang chiếm ưu thế trong xu hướng thiết kế văn phòng hiện giờ . Tạo ra một không gian dễ chịu , thư giãn và ấm áp là chìa khóa để khiến mọi người làm việc với công suất tối đa.

Các đơn vị cần phát âm rằng môi trường văn phòng đóng một vai trò rất cần thiết đối với năng suất. Hãy nghĩ tới một khu vực cà phê đắt tiền và thư giãn với bàn cà phê thấp, cây cỏ, ghế sofa thoải mái và ánh sáng dịu nhẹ. Khiến cho những không gian thân thương hơn như thế này biến thành một đặc điểm trong thiết kế văn phòng làm việc hiện đại của bạn sẽ tạo nên sự khác biệt, cho dù mọi người chọn thư giãn ở đây hay dùng không gian cho một cuộc họp vồ cập .

2. Đem tự nhiên vào trong

sử dụng vật liệu thiên nhiên hoặc chỉ dễ dàng là rước cảm hứng từ khung cảnh tự nhiên xung quanh bằng cách cần dùng các tác phẩm nghệ thuật và phối màu rất được khuyến khích trong xây cất không gian làm việc ngày nay. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực vật có thể giúp giảm mức độ căng thẳng và tăng năng suất một cách hiệu quả. Nhiều loại cây cũng có thể có chức năng làm sạch sẽ không khí hiệu quả và giúp tăng chất lượng không khí.

3. Hãy xem xét một bức tường xanh

Trong nhiều năm, xây dựng văn phòng sạch , kiểu dáng đẹp và hiện đại - trông gần như vô trùng. Thực vật là một giải pháp hay đẹp để chào đón những người khác vào không gian của công ty tạo sự ấm áp và màu sắc hài hước.

toàn bộ chúng ta dành 87% cuộc sống bên trong các toà nhà. Nó làm chúng ta mất đi ánh sáng mặt trời, không khí trong lành và sự kết nối với thiên nhiên, đó là lý bởi vì tại sao gần đây có một sự thúc đẩy bự để thêm đời sống thực vật và cây cối vào không gian làm việc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tiếp xúc với thực vật có năng suất cao hơn 6%, sáng tạo hơn 15% và công bố mức độ hạnh phúc cao hơn 15%. Cây trong văn phòng làm giảm 58% chứng trầm cảm, 44% khó chịu và 37% run sợ .

Trong sấp xỉ thời gian 24 giờ, cây xanh trong tường có phân mục bỏ tới 87% độc tố trong không khí. Tường xanh (hay còn được hiểu là vườn thẳng đứng hoặc tường sống) giúp chuyển hóa các chất độc nói trên trong không khí.

4. Phối hợp cũ và mới

Một xu hướng khác đang được nhìn thấy trong kiến tạo văn phòng năm nay là sự phối hợp giữa các lớp hoàn thiện cũ và mới . Những tòa nhà bằng kính vô cùng hiện đại có thể được làm dịu đi với những hình ảnh hưởng từ kim loại như đồng, tiến thưởng ... Cùng với những chiếc ghế sofa bọc da với nguyên tắc cũ kỹ. Không gian văn phòng cũ hơn có thể được cập nhật với chỗ ngồi pod công nghệ cao và lối trang trí tiến bộ . Điều này trợ giúp các tùy chọn cho các doanh nghiệp ở cả các tòa nhà cũ và các tòa nhà thế hệ hơn để phát hành kiểu môi trường nhưng họ muốn, đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp thực hiện những đổi thành nhỏ dại về trang trí nếu hoàn toàn tiền đại tu vượt quá ngân sách của họ.

5. Kết hợp các mẫu hình học

Những bức tường đơn màu thuận lợi thời gian trước Ngoài ra hiện rõ trong gương chiếu hậu. Các mẫu trừu tượng, rất dị và các dạng hình học đang tràn vào hành lang, phòng họp và hành lang của văn phòng ở khắp mọi nơi. Thêm các mẫu trừu tượng và hình học vào xây dừng của bạn có thể khiến cho nó trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Dựa trên các mẫu này với hình ảnh , chơi với sự bất đối xứng, cần dùng ánh sáng và bóng một cách sáng tạo và kết nối các hình theo một cách kì quái .

Xem thêm:https://banghevanphong.net.vn/5-y-tuong-thiet-ke-van-phong-tieu-bieu-cho-nam-2021/