Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Bố cục hợp phong thủy cho phòng giám đốc

Phòng làm việc giám đốc được xem là bộ mặt công ty và là không gian giới thiệu quyền lực , phong cách của người chỉ đạo đứng đầu công ty . Không chỉ thưởng thức về tính cao cấp , ý muốn sự tỉ mỉ mà còn cần hứa hẹn những hiệ tượng phong thuỷ học góp phần vượng khí cho công việc kinh doanh tiến tới bền vững . Bài viết sau đây giúp sức các thông tin trọng yếu có ích nhằm giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn trong xây dựng và thiết kế phòng giám đốc quyền lực , thông minh và chuẩn phong thuỷ.

II. Tầm cần thiết của việc xây cất phòng giám đốc thần lực

Cơ quan đầu não của công ty thường trú tại văn phòng giám đốc. Đây là nơi duyệt những quyết sách trọng yếu , nơi nghênh tiếp đối tác, quý khách, là nơi tôn vinh tầm vóc cũng như nguồn lực của doanh nghiệp .

Văn phòng giám đốc sức mạnh và hợp phong thuỷ là:

  • Khẳng định tầm vóc, phong cách doanh nghiệp với những đối tác, quý khách hàng và còn là môi trường giữ chân kỹ năng hàng đầu. Khi bước vào phòng làm việc giám đốc, phải cảm tìm ra phiên bản sắc văn hoá cũng như vị thế của doanh nghiệp trên thương trường.
  • nguyên tố phong thuỷ giúp sức sức mạnh phát lên phồn vinh của đơn vị . Phong thuỷ học được xem là yếu tố khoa học góp phần tôn tạo tâm vững , trí sáng. Vị giám đốc sẽ luôn minh mẫn, sáng suốt với những quyết định đúng mực , tạo thêm vững mạnh cho hoạt động kinh doanh lâu bền.

II. Cách bài trí phòng giám đốc quyền năng , hợp phong thuỷ

1. Yếu tố để phòng giám đốc toát lên phong độ thần lực, sang trọng?

Cách lựa chọn đồ nội thất có tính giống hệt, sang trọng: Những đồ nội thất như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ hồ sơ, bàn tiếp khách,... Đồng bộ. Đồ nội thất được chăm chút, đầu bốn về đường nét kiến thiết tinh tế, tỉ mỉ. Tránh chọn những đồ nội thất có kết cấu rườm rũ và hoa văn sặc sỡ, điều này làm giảm tính thẩm mỹ cũng như gây rối mắt không gian. Nội thất càng may mắn càng hóa giải được mặt bằng không gian, nới lỏng không gian và tạo gu thời trang tinh tế.

Màu sắc nên ưu tiên những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. thiết kế phòng giám đốc đẹp không nên phức hợp , loè loẹt sẽ làm giảm đi phong thái thần lực , mưu trí của lãnh đạo. Những màu sắc ở tường, nền, trần nhà cũng như màu thảm, màu rèm cũng cần được lựa chọn tinh tế, hài hoà với đồ nội thất xung quanh .

làm đẹp phòng làm việc giám đốc càng dễ dàng càng tinh tế. Nên chú trọng đến nội thất mưu trí , tiện ích mà vẫn tạo ra tư thế uy mãnh của người chỉ đạo . Loại bỏ những chi tiết làm đẹp rườm rà như tranh tường, vẽ tường nên hướng đến những đồ trang hoàng tráng nghệ , chuẩn phong thuỷ trên bàn làm việc để hút vượng khí.

2. Bài trí phòng giám đốc hợp tử vi

Để bài trí phòng giám đốc hợp phong thủy , cần để mắt tới gì?

vị trí đặt bàn giám đốc cực kì quan trọng , phải đúng hướng và chuẩn phong thuỷ. Bàn làm việc không nên đặt đối diện với cửa ra vào và cửa sổ, xác minh phương hướng từ bàn có thể bao quát được không gian bên ngoài từ cửa ra vào. Xuất xắc đối không đặt bàn làm việc giữa phòng, sau bàn làm việc nếu thiếu điểm tựa sẽ tạo nên xung sát, bởi thế nên con gà trước tủ và tường ở giao động cách nhất định. Và bàn giám đốc không nên đặt quá sát cửa sổ hay gần các loại cửa khác.

dựa dẫm tuổi, cung mệnh của giám đốc nhưng mà lựa chọn màu sắc sao cho chuẩn phong thuỷ với phòng làm việc. Bên cạnh đó còn phải dựa theo sở thích cũng như phong cách kiến tạo chung của cả không gian. Màu sắc làm đẹp cho phòng giám đốc nói chung và đồ nội thất dành riêng nên là những gam màu dịu nhẹ, an ninh mà vẫn toát lên được phong cách, uy quyền của vị lãnh đạo .

Các nhân tố khác như cây xanh phong thuỷ, đồ trang trí để bàn làm việc, tranh hình họa treo tường cũng nên lựa chọn tinh tế theo tuổi và cung mệnh của giám đốc. Trước tiên phải tham khảo ý kiến của giám đốc, sau đó lên kế hoạch hoá giải phong thuỷ ở những đơn vị , Trung tâm uy tín.