Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Kiểu ghế ngồi thoải mái không mỏi lưng

Đặc thù của công việc văn phòng là ngồi liên tục trong suốt nhiều giờ làm cho cột sống chịu nhiều áp lực và tổn thương dần dà, không những vậy còn gây ra nhiều tiêu cực cho vấn đề sức khoẻ. Bởi vì thế cần có một giải pháp cho mẫu ghế văn phòng chống mỏi lưng hữu hiệu.

Bạn có biết ngồi làm việc trên những chiếc ghế không đủ tiêu chuẩn, không cảm thấy dễ chịu sẽ dẫn đến sự mệt mỏi lên các bộ phận xương sống, cổ, vai, hai cánh tay và khiến sự tập trung bị giảm mạnh, từ đó hiệu suất công sức cũng kéo xuống trầm trọng, tâm trạng tiêu cực và tốt cau gắt vô cớ,...

Mẫu ghế văn phòng công thái học giỏi còn hiểu là Ergonomic chính là giải pháp và là gợi ý lý tưởng cho mẫu ghế chống mỏi và đau lưng được nghiên cứu và đưa ra cần dùng thông thường trong giới văn phòng

Xem thêm: sắp xếp nội thất văn phòng

Cách chọn ghế ngồi văn phòng chống mỏi lưng

1. Phụ thuộc tính chất công việc

Tuỳ vào tính chất công việc cũng như địa điểm công việc của người sử dụng nhưng mà có những sự lựa chọn ghế văn phòng phù hợp, như phòng họp dùng ghế chân quỳ, khu phòng đợi, tiền sảnh dùng ghế băng chờ, khu làm việc nhân viên dùng ghế lưới xoay văn phòng, phòng giám đốc cần đến ghế xoay da cao cấp…

2. Chứng thực độ bền của chất liệu ghế

Chất liệu ghế vô cùng cần thiết vì chúng ảnh hưởng trực tiếp và dài lâu tới độ bền bỉ cũng như sự thoải mái trong quá trình yên cầu và chọn mua đúng tiền đúng chất lượng.

Chất liệu ở chân ghế, tay vịn thường được gia công từ nhựa cứng cao cấp hoặc inox chống rỉ sét gia tăng độ bền cần dùng dài lâu, đệm và lưng ghế với những chất liệu:

  • Vải-nỉ: Thường được ứng dụng nhiều trong tạo ra ghế xoay văn phòng bởi giá thành rẻ, độ bền vải nỉ cao, thẩm mỹ giỏi giúp người tiêu dùng duy trì tư thế ngồi khoa học, thoải mái.
  • Lưới: đặc điểm của loại lưới chống tích nhiệt là sự thoáng mát, ngồi lâu không lo bí bách, giá thành lưới cao hơn vải nỉ, độ bền bỉ tương đối tác và sự đa dạng trong thẩm mỹ, kiến tạo cũng tương đối.
  • Da thật: Thường dùng cho ghế giám đốc, quản lý cấp cao với mức giá thành cao nhưng mà độ bền dùng cao, luôn phát triển sự êm ái và thoải mái cho người ngồi. Xây đắp đường nét tinh tế và màu sắc thẩm mỹ tạo đẳng cấp vượt trội cho vị giám đốc, chỉ đạo.
  • Da công nghiệp cũng được ứng dụng vào ghế xoay giám đốc, trưởng phòng. Tuy nhiên vẫn đạt đến độ đắt tiền, bền bỉ không thua kém da thật, thuận lợi lau chùi vệ sinh, giá thành phải chăng thích hợp với mọi ngân sách.

3. Kết cấu lưng ghế rất rất cần thiết

Khung tựa lưng rất cần thiết trong việc nâng đỡ trực tiếp hoàn toàn vùng lưng người ngồi khi tựa hoặc ngả ra sau tuỳ theo nhu cầu cần dùng, có 3 loại khung lưng tựa cho mẫu ghế văn phòng hiện nay:

  • Ghế lưng cao: Nâng đỡ tổng thể vùng lưng và có tựa đầu đỡ cổ gáy, có hình thức ngả ra sau để thư giãn, thậm chí ngả như một chiếc giường mini cần đến cho phòng giám đốc, lãnh đạo cấp cao tốt sử dụng làm ghế ngủ trưa cho mọi người.
  • Ghế lưng trung: Kết cấu này không cung ứng tựa đầu cho người dùng thường cần đến cho phòng làm việc nhân viên hoặc phòng làm việc cần nhiều sự tập trung.
  • Ghế lưng thấp: xây dừng lưng thấp với ưu điểm kích thước nhỏ xíu gọn thích hợp với phòng làm việc nhân viên dạng mở, tạo nét năng động, cá tính và tối giản cho không gian làm việc.

Xem thêm: Lựa chọn nội thất có kích thước thích hợp

4. Chọn thương hiệu uy tín

Nên ưu tiên cần dùng thương hiệu uy tín trên nhóm chợ nhằm cam kết và được hứa hẹn về chất lượng, an toàn trong nguyên lý bảo hành bảo dưỡng ghế, giúp người mua hàng chọn được thành phầm phù hợp và hãy là khách hàng lanh lợi.

hiện nay giá thành ghế văn phòng trên thị trường cực kỳ đa dạng từ phân khúc giá tầm thấp tới tầm cao, bạn toàn thể có thể cân nhắc ngân sách phù hợp với mỗi loại ghế theo nhu cầu sử dụng và sở thích.