Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế phòng giám đốc

Thiết kế phòng làm việc giám đốc được xem là một thách thức không nhỏ bé, bởi địa điểm và uy quyền của giám đốc chính là bộ mặt, là thương hiệu của cả một doanh nghiệp trong mắt đối tác, người mua hàng.

Những hình thức khi thiết kế phòng giám đốc cần chu đáo

1. Lựa chọn vị trí thích hợp

Phòng giám đốc là không gian làm việc chuyên biệt cho những chỉ đạo, quản lý cấp cao của tổ chức. Đây cũng là nơi đón tiếp đối tác, bạn và thực hiện những cuộc bàn thảo, đàm phán trong công tác sự nghiệp vĩnh viễn. Do thế cần lựa chọn địa điểm và hướng làm sự việc tốt nhất nhằm khai thác những hiệu quả tối ưu trong năng suất công việc.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

2. Dựa theo sở thích giám đốc

Nội thất phòng giám đốc cũng cần dựa vào sở thích cũng như phong cách làm việc của chỉ huy từ đó cũng bất biến được gu thẩm mỹ, sự tinh tế và phong cách của sếp. Điều này cũng có mối liên hệ mật thiết tới ảnh và tạo dựng niềm tin cho đối tác, người mua hàng.

3. Chọn màu sắc chủ chốt thích hợp

Màu sắc mang bản sắc cũng như truyền tải thông điệp, thương hiệu cá biệt bởi thế cần để mắt tới đến yếu tố này, phát huy nhiệm vụ nhận diện thương hiệu cũng như văn hoá công ty chung lại.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

4. Để ý ánh sáng trong xây dựng

Ánh sáng chính là nhân tố quan trọng ở bất kỳ không gian nào, những giá trị lợi ích mà nguồn ánh sáng thiên nhiên hào sảng ban free thúc đẩy ý thức làm việc hăng say, sức khoẻ được cải thiện và giúp không gian làm việc thoáng rộng hơn nếu diện tích phòng giám đốc khá khiêm tốn.

5. Bói toán phòng làm việc giám đốc

Phòng làm việc giám đốc theo phong thuỷ luôn được chú trọng, không chỉ góp phần tôn vinh phong cách, quyền lực của vị giám đốc nhưng mà còn chiêu hút tiền lộc, may mắn cũng như sự tiến tới hưng vượng cho công ty.

thông thường phòng giám đốc được xây dựng tránh Sự “xung – sát” tránh những đoạn đường bên ngoài có hướng xuyên thẳng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt to nhọn làm che khuất tầm nhìn.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

Mẫu phòng giám đốc đẹp điển hình

1. Phòng giám đốc tân tiến

thi công nội thất văn phòng giám đốc tiến bộ với nhiều biểu tượng là những món đồ nội thất lấy hình dáng tiện lợi nhưng mà mưu trí. Chất liệu gỗ công nghiệp như veneer, mdf, mfc,…

2. Phòng giám đốc tân cổ xưa

thi công nội thất phòng giám đốc đem phong cách tân cổ xưa là sự dựa trên tinh tế giữa văn minh và cổ truyền. Đem đến sự sáng dạ với nét kì quặc riêng cho phòng làm việc giám đốc

3. Phòng giám đốc cổ đại

đẳng cấp cổ truyền rước nét biểu trưng với nội thất có gam màu trầm ấm và vẻ đẹp thông minh gồm những cụ thể điêu khắc tinh tế đem lại đẳng cấp cho người lãnh đạo. Các thành phầm nội thất phần nhiều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ lim, sồi,…