Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Xu hướng thiết kế văn phòng hoàn chỉnh

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện giờ vô cùng nhiều chủng loại từ những ý tưởng sáng tạo không giới hạn, “cái đẹp” hình thể không gian được đề cập trong mọi phương diện nhằm nâng cao thương hiệu, văn hóa của tổ chức.

Cập nhật xu hướng mới mẻ trong danh mục thành lập văn phòng hoàn chỉnh với 5 ý tưởng tiêu biểu nhưng mà các tổ chức hàng đầu quả đât đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng.

5 xu hướng thế hệ mẻ trong kiến tạo văn phòng hoàn chỉnh gồm:

1. Tối ưu màu sắc

yếu tố màu sắc trong xây cất văn phòng có tính quan trọng to trong việc nhận diện thương hiệu, tính thẩm mỹ trong cấu trúc không gian cũng như tính năng tái tạo năng lượng làm việc thiết thực cho nhân viên. Màu sắc làm bệ phóng kích thích cho những ý tưởng thăng hoa, nâng cao năng suất công sức là điều nhưng mà mọi công ty nên hướng đến trong việc chọn nhà thành lập. Những gam màu tươi sáng, trẻ trung khuấy động sinh khí cho không gian làm việc, với gam màu trung tính giúp cân bằng tâm trí, giảm tải sự căng thẳng, mệt mỏi khi bận bịu với khối lượng công việc.

Xu hướng mới mẻ để thiết kế văn phòng

Tối ưu không gian văn phòng thích hợp

2. Hóa xanh không gian

Hóa xanh không gian bằng cách mang thiên nhiên vào nơi làm việc, vừa có chức năng trong việc xoa dịu ý thức, vừa mang tính thẩm mỹ và cải tạo chất lượng không khí, tiêu giảm tiếng ồn trong văn phòng làm việc. Gía trị mà tự nhiên lấy lại vô cùng dồi dào, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng tránh việc giữ gìn, chăm bẵm gian truân. Cần có sự tư vấn từ các chuyên gia trong việc ứng dụng cây cối vào khuôn viên văn phòng, tránh những đen thui không mong muốn.

3. Xu hướng không gian làm việc mở

Thời kỳ công nghệ không dây hiện giờ được loài người cần đến làm mục đích chính và nhân loại chính là Thương hiệu sửa chữa của nguồn ý tưởng, sáng tạo và là nguồn tài nguyên của đơn vị. Không gian làm việc theo xu hướng mở cũng không còn xa lạ, những giá trị mà chúng mang lại giải quyết được những mối lo về cấu trúc không gian, tối ưu năng lượng và tài lực của nhân viên.

Mô hình sử dụng cho loại xu hướng này là bàn cụm làm việc (module) với những ưu điểm ở tính tối giản, dễ di chuyển và dễ thích nghi. Bày trí module được điều chỉnh tối ưu cho mọi không gian kích thích sự di chuyển, tương tác và linh hoạt.

Xu hướng mới mẻ để thiết kế văn phòng

Văn phòng mở đang là xu thế hiện thời

4. Biến hóa khu vực phòng chờ

Thiết lập khu vực phòng đợi như một phương án giải quyết vấn đề phòng họp cố định quá tải. Biến thành các cuộc họp linh động ở các không gian như phòng hóng, hành lang hay trên một băng ghế dài giúp nhân viên không còn áp lực khi nghĩ về các cuộc họp, kích thích sự sáng tạo và biểu thị cá tính bạn dạng thân.

5. Khu vực pantry

Khu vực pantry là nét văn hóa biểu trưng ở môi trường công sở bây giờ và cũng là yếu tố góp phần biểu hiện cực hiếm văn hóa của công ty, hướng đến sự yên cầu hiện đại cho người cần đến. Những lợi ích nhưng mà khu vực này mang lại như giúp nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn tái tạo lại sức công sức, kích thích sự tương tác, thảo luận mối quan hệ đồng nghiệp, nâng cao năng suất công việc và góp phần tăng cực hiếm thương hiệu, hình ảnh đơn vị.