Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Các mẫu phòng họp phổ biến được sử dụng rộng rãi

Phòng họp là nơi bàn luận và thúc đẩy các cuộc hội thảo giữa cấp trên và cấp dưới, nơi những ý tưởng được thống nhất quyết đinh đến tính hiệu quả. Tùy vào văn hóa và nhu cầu ngành nghề thì mỗi phòng họp sẽ được doanh nghiệp và thành lập theo phong cách và màu sắc riêng. Dưới đây là 6 kiểu phòng họp tiêu biểu được nhiều đơn vị sử dụng nhiều nhất.

Những mẫu phòng họp được sử dụng nhiều

1. Phòng họp Theater (Kiểu Nhà hát)

Kiểu phòng họp này được sử dụng nhiều về tính khoa học và hiệu quả trong ứng dụng cấu trúc hóa không gian họp hành và được cần dùng khá bình thường hiện nay. Chỗ ngồi của các vị tham dự sẽ được đặt đối diện với san khấu, đối diện với các bàn họp hoặc các bàn bình chọn. Tuy nhiên phong cách phòng họp này thường không sử dụng bàn kèm theo.

Ngoài ra, có thể sắp đặt các hàng ghế trong phòng họp theo đường thẳng, hình tròn hay bán nguyệt cũng đều phát huy tính hiệu quả nhất định. Một gợi ý khác bạn có thể sắp đặt theo nguyên tắc so le hoặc ziczac để người ngồi trước không che khuất tầm nhìn người ngồi sau.

2. Phòng họp chữ U

Kiểu phòng họp sử dụng chung nhất tại các cuộc họp hội thảo doanh nghiệp, cuộc họp giao ban giữa các bộ phận,... Ở vị trí phòng họp này thì người chủ trì cuộc họp sẽ đóng vai trò cốt lõi.

Các mẫu phòng họp phổ biến

xếp đặt kiểu phòng họp này là tạo sấp xỉ trống ở giữa và bàn ghế sẽ được gà bao quanh phía ngoài. Sấp xỉ cách tối thiểu pháp luật giữa mỗi bàn tham dự là 5cm. Ưu điểm của kiểu phòng họp chữ U tôn tạo không gian cuộc họp hiệu quả, thoải mái và hứa hẹn được sự kết nối tương tác giữa các cá nhân và doanh nghiệp.

3. Phòng họp dạng lớp học

Đây cũng là mẫu phòng họp được cần dùng tầm thường, các dãy bàn được sắp xếp hướng lên mặt tiền sân khấu chính giống hình thức lớp học. Với mẫu phòng họp này người tham dự cuộc họp sẽ có không gian để ghi chú, sử dụng tranh bị cung ứng cuộc họp như máy tính, máy tính xách tay tiện ích.

4. Phòng họp Conference

đặc trưng của kiểu phòng họp này là một chiếc bàn to hình chữ nhật, hình bầu dục hoặc oval phối hợp với ghế chân quỳ bố trí đồng bộ bao quanh bàn. Các mẫu bàn họp thuộc thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, DSG, Fami,... Là chỉ dẫn tuyệt hảo cho mẫu phòng họp này. Quy mô ứng dụng mẫu phòng họp Conference là các doanh nghiệp vừa và bé xíu, tiện ích trong việc tối ưu thời gian sắp xếp hoàn chỉnh và lập cập..

Các mẫu phòng họp phổ biến

5. Phòng họp Hollow (sắp xếp rỗng ở giữa)

Đặc trung của mẫu phòng họp Hollow dùng trong quy mô cuộc họp giao động từ 10 đến 30 người tham dự nhằm tạo sự tương tác và kết nối hiệu quả. Mẫu phòng họp này là trả lời lý tưởng cho những không gian họp rước tính chất giao tiếp và tương tác thăng bằng giữa cấp trên và nhân viên, hoặc giữa các bộ phận, phòng ban với nhau.

Các mẫu phòng họp phổ biến

6. Phòng họp kiểu bàn tròn

Quy mô ứng dụng cho mẫu phòng họp bàn tròn từ 5 đến 15 người, sử dụng cho những không gian phòng họp lạ mắt và ít người. Việc ghi chép tuyệt theo dõi trong cuộc họp may mắn, với mẫu phòng họp này tăng tính tương tác và bàn thảo hiệu quả giữa các bộ phận, cá nhân cộng sự.

tổng thể 6 mẫu phòng họp bình thường được nhiều doanh nghiệp dùng trên cung ứng việc thiết lập không gian họp hành phù hợp, thúc đẩy hình họa, thương hiệu của công ty tiến nhanh và sản phẩm.