Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Bố trí văn phòng hợp phong thủy

Phòng làm việc là nơi phát huy những ý thức làm việc, hiến đâng của bạn với chủ thể công ty cùng lấy lại nguồn thu nhập và quý giá thiết thực cho bè cánh. Sắp đặt phòng làm việc hợp tử vi đóng một vai trò trọng yếu trong việc xây đắp sức khỏe, tinh thần minh mẫn, trí óc thông tuệ và mang lại nhiều thuận lợi an ninh, sản phẩm cho cuộc sống lẫn công việc.

Hãy luôn giữ cho mình một tâm thái bình tĩnh, một cái đầu với ý chí lạc quan, tích cực cùng lên kế hoạch cân nhắc việc sắp đặt, thiếp lập một không gian làm việc chuẩn tử vi, khoa học sẽ thay đổi nhiều loại cục diện cực hiếm cuộc sống của bạn tích cực nhất.

4 yếu tố bố trí văn phòng hợp với phong thủy

Bàn ghế làm việc hợp phong thủy

Bố trí văn phòng hợp phong thuỷ

Bàn ghế trong phòng làm việc nên được đặt sát tường, tránh phát triển các khe hở theo thuật tử vi hoàn chỉnh nhất. Tuy nhiên bàn ghế cũng cần áp dụng 4 lý lẽ bao gồm:

Phía trước bàn ghế phải đủ không gian rộng rãi, thoáng đãng

Phía sau phải tạo lập sự kiên cố, vững chai

Bên phải thông thoáng cho lối lưu thông

Bên trái phải cao hơn

Thực tế số lượng nhân viên trong một văn phòng thì việc sắp đặt một cách có lí là bất thành văn. Cách bố trí bàn làm việc theo hướng dành riêng và có biện pháp giải tỏa hướng xấu bàn làm việc sẽ giải quyết được vấn đề này nhanh gọn.

Sự quan trọng với địa điểm phòng giám đốc

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng làm việc giám đốc nên xếp đặt ở địa điểm yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào, phiền nhiễu từ các phòng ban bộ phận khác và xuất xắc đối không đặt gần cửa ra vào. Vị trí hay nhất cho phòng giám đốc hợp tử vi là ở trong cùng được ví như người cầm đầu quân binh đứng sau điều binh khiển tướng và quan sát được rõ cốt lõi mọi thứ từ xa.

Bài trí cây cảnh và treo tranh

Theo hiệ tượng phong thủy về cây cảnh văn phòng không nên bài trí cây thuộc họ dây leo hoặc cây có gai nhọn tránh sự xung – sát, không bình an cho sức khỏe và tinh thần tầm thường của mọi người.

Bố trí văn phòng hợp phong thuỷ

Treo tranh lên tường khu vực làm việc giúp tôn tạo không gian lạc quan, nghệ thuật hơn, gợi ý tốt nhất theo các chuyên gia tử vi là treo tranh về những loại hoa hướng dương, mẫu đơn,… tôn tạo nguồn vượng khí, sức sống thăng hoa và vạn sự luôn cát tường. Với khu vực đại sảnh nên treo tranh sơn thủy để nước chảy vào như biểu tượng của tài vận hút vào. Tốt đối tránh treo những hình thù con vật có sát khí nặng như tranh cửu long, tranh kiếm,… vô hình phổ biến làm tổn hại tới tài khí.

Chọn vật làm đẹp chiêu tài, hút lộc

Những biểu tượng bói toán được các nhà phong thủy học khuyên triển lẵm như: thuyền mạ tiến thưởng, rùa đầu rồng, đĩa ngọc thạch anh, ngựa,…đem lại nhiều may mắn, thuận lợi và dễ dàng cho chủ đơn vị. Không những thế những tác phẩm bói toán này còn giúp lấy lại cát khí, hưng thịnh, xua tan nguồn năng lượng xấu, giúp vị lãnh đạo tạo được lòng tin ở đối tác người mua hàng, khuếch trương được mối quan hệ rộng rãi, uy tín và có nhiều quý nhân chuẩn bị giúp sức trong kinh doanh.

Bố trí văn phòng hợp phong thuỷ

Với thành công thỏi đá quý nguyên bảo theo các chuyên gia tử vi cho rằng, nên treo nhị bên góc 1 thói kim cương nguyên bảo ở bậc cửa sổ bự nhất giúp câu dẫn, thu hút tài phúc từ cửa vào, cửa sổ càng béo chiêu tài hút lộc càng nhiều. Hoặc có thể đặt một đôi thỏi kim cương nguyên bảo ở góc cạnh cửa chính, cũng là nơi hội tụ khí tài phúc rất xuất xắc.

Lưu ý bài trí bàn thờ thần tài

Theo quan niệm phong thủy, thần tài được coi là vị thần cầu tài rất hiệu nghiệm, giúp công việc làm ăn của đơn vị ngày càng thăng hoa. Việc lập bàn thờ và bài trí bàn thờ thần tài cũng phải tuân theo các bề ngoài nhất định. Bài trí bàn thờ thần tài không đúng cách sẽ khiến công việc trì trệ đi xuống.

vì thế, để phát huy được tính hiệu nghiệm ở bàn thờ thần tài nên đặt ở địa điểm thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể thấy được, chỗ tọa chắc chãi sau lưng bàn thờ như tường hoặc tủ kệ.

Những kiến thức phong thủy ở trên rất có sự quan trọng trong hạng mục thiết kế văn phòng của mọi tổ chức, chiêm nghiệm và ứng dụng hợp lý sẽ đem lại những quý giá thiết thực cho sự cực thịnh lâu dài của đơn vị.