Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Tạo phòng làm việc hợp phong thủy cho giám đốc

Thi công và thiết kế phòng giám đốc – người điều hành khoang tàu bự đứng đầu tổ chức - có sự quan trọng rất béo hình họa hưởng đến uy quyền, vận khí, các cuộc đầu tư, thương thảo của công ty. Nắm được về phương pháp tử vi xây dừng phòng làm việc chỉ đạo và hợp mệnh chủ sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực cho sếp, tạo ấn tượng và niềm tin đối với đối tác, khách hàng đưa đơn vị hướng đến những giá trị béo phệ và bức phá vật phẩm ngoạn mục.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hợp với phong thủy

Bài trí bàn làm việc

Thiết kế phòng giám đốc

Bàn làm việc phải được bố trí chắc chãi sau một điểm tựa lưng, bên trái chỗ ngồi nên là cửa sổ để thu hút nguồn năng lượng thiên nhiên bên ngoài vào. Cửa ra vào ở phía bên phải trước bàn làm việc giúp bạn chặn lại tạp âm từ bên ngoài và thiết lập sự riêng tứ nhất định tránh người ngoài nhìn vào ảnh hưởng tới tâm trạng khi làm việc. Nếu cửa ra vào mở ở bên trái bàn làm việc cũng có thể đổi thành tùy biến địa điểm xê dịch miễn sao thích hợp với kết cấu không gian tầm thường.

Điểm tựa lưng an tâm nhất vẫn là bức tường chắc chai, gần đúng cách giữa tường và lung người ngồi không được quá béo. Nếu phòng làm việc có cửa sổ đối diện với cột điện, ống khói,… theo quan điểm bói toán là điềm kỵ không lành, hay nhất hướng cửa sổ nhìn ra nên lưu thông với cảnh vật tự nhiên như vườn cây, núi non,… giúp không gian thoáng đãng, tinh thần người làm việc cũng thoải mái, thư thái.

Bài trí đồ vật trên bàn làm việc

Thiết kế phòng giám đốc

Theo quan điểm phong thủy học cho rằng vị trị người ngồi làm việc phải lưu thông và tiếp nhận sinh khí từ ngoài trái đất mới tạo sự nối liền, minh mẫn trong điều hành, quản lý công việc. Nhằm tăng khả năng thu nhận sinh khí từ ngoài hành tinh, nên đặt các cột thủy tinh không màu trên bàn làm việc, cống phẩm này được hiểu là tháp văn xương theo thuật ngữ tử vi. Nếu đặt 4 tháp văn xương ở 4 góc trong phòng giám đốc sẽ tiếp thụ thêm sự thông tuệ và tinh thần hí hửng trong công việc của sếp.

lưu ý rằng phòng giám đốc nhị bên nên có cửa kính và cũng tiết chế không để ánh sáng chiếu trực tiếp vào phòng rất nhiều sẽ làm tổn hại tới sức khỏe, tinh thần. Giải pháp giỏi nhất là lắp rèm cửa bằng vải hay tre, gỗ để che bớt đi. Xét cung vị thì cửa sổ nên quay về các hướng Nam, Đông, Tây, không nên trở lại hướng Bắc, do Bắc thuộc cung Khảm – mệt mỏi, vất vả. Âm khí thịnh thì dương khí khó phát huy, áp lực công việc sẽ bự và đè nén lên.Nếu bất khả kháng phải xây hướng Bắc thì cửa sổ không nên mở quá rộng, hoặc không nên ngồi quá gần.

Các vật dụng nội thất như bàn làm việc, ghế làm việc, tủ đại dương sơ, giá sách,… nên dùng các gam màu trung tính, trầm ấm để giam cầm lại âm khí và phải được bài trí sao cho hài hòa. Có thể rao bán các đồ vật, lưu niệm thay thế cho động cơ thúc đẩy thăng tiến và cống phẩm.

Về phía trái phòng giám đốc nên để máy in, máy fax, phía đối diện có thể bày bán giỏi treo những huân chương, bằng khen tôn tạo tinh thần làm việc hăng say hơn nữa.Bên phải đặt các giấy tờ, tài liệu trọng yếu. Trước mặt bài trí máy tính, đồng hồ, lịch để bàn,…

Bài trí bàn tiếp khách, bàn họp

Thiết kế phòng giám đốc

Phòng họp, phòng đón chào đối tác, người mua nên đặt ở hướng Tây Bắc và Đông Nam là chuẩn nhất, và bàn họp hình tròn là lựa chọn tốt nhất ở hệ không gian bói toán này.

xem xét rèm cửa nên chọn gam màu tinh tế, trang nhã kích thích sự thoải mái, thư giãn. Với thảm trải sàn nên chọn gam màu sậm hơn với so màu tường và nội thất sắp đặt trong phòng giúp chuyển hướng năng lượng tích cực hơn.