Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Phong cách văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn hiện đại

Một số đẳng cấp xây dựng nội thất văn phòng phổ biến

xây đắp nội thất văn phòng tân tiến

thiết kế thi công văn phòng hiện đại với đặc điểm tuyệt đỉnh đó là các đường nét trơn tru , không có rất nhiều họa tiết trang trí . Màu sắc thường là những gam màu nhẹ nhàng, trung tính và hay được kết hợp cần đến cùng các chất liệu kính cường lực.

Những mẫu bàn ghế được kiến tạo theo phong cách này thường có đường nét tiện nghi không có hoa văn tốt họa tiết, thường được cần dùng cho những công ty chuyên về mảng kinh doanh.

xây dựng nội thất văn phòng đẳng cấp công nghiệp

Đó là sự mô phỏng thú vị của những nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất…vào không gian văn phòng.

Đặc điểm của đẳng cấp này là mọi hệ thống kỹ thuật ( điện, nước…) hầu như đều “lộ thiên”. Cùng với hệ thống ống dẫn kỹ thuật, kết cấu dầm biến đổi điểm nhấn cho tòa nhà.

Với đẳng cấp này ánh sáng cũng được chiếu sáng theo lối công nghiệp được ưu tiên lựa chọn cùng các vật liệu chính yếu như tường gạch trần, sàn xi măng, gỗ thô hoặc gỗ tái cần đến , kim loại và bê tông trần.

xây dựng nội thất văn phòng mở

thành lập văn phòng mở đang dần thay thế xây cất văn phòng truyền thống. Mỗi nhân viên không còn làm việc trong một khu vực phân bố nhất định.

Các kiến thiết không gian hướng tới việc giúp đỡ nhân viên di chuyển, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn….phù hợp với những môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

kiến thiết nội thất văn phòng xanh

thiết kế hướng tới cần đến những màu sắc sinh động, tươi mát, xếp đặt nội thất văn phòng làm tăng cảm giác như đang ở ngoài trời. Không dừng lại ở những chậu cây phệ , lọ hoa hay dây leo với xu hướng mới ví như những bức tường “sống” hay thậm chí là một trang trại trong nhà sẽ khiến không gian làm việc trở nên vô cùng thú vị .

xây dừng nội thất văn phòng tối giản

Không gian làm việc thường được xếp đặt và sắp đặt ngăn nắp , đồng thời vẫn đáp ứng được công năng cần dùng một cách hay nhất.

Với đẳng cấp tối giản, màu sắc không cần đến rất nhiều. Thường là 3 màu với tỷ lệ hòa trộn 60-30-10 ( 60% chủ yếu – 30% trung gian và 10% màu nhấn)

yếu tố phong thủy trong xây cất nội thất văn phòng

bói toán là sự chuyển lưu luồng khí. Bởi vì vậy bạn cần tạo ra một không gian thoáng đãng. Việc bày trí quá nhiều vật dụng che bí ẩn có thể cản trở luồng khí xuất xắc có thể đi qua chỗ ngồi của bạn.

Không nên xây dựng chỗ ngồi quay lưng với cửa chính tốt cửa phụ do sẽ dễ khiến tinh thần căng thẳng.

Màu sắc đồ nội thất nên lựa chọn sao cho phù họp mệnh theo ngũ hành. Trong khi không nên đặt rất nhiều gương trong phòng và tránh đặt gương trước bàn làm việc.