Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Không gian nội thất độc đáo, nổi bật, mang ấn tượng riêng biệt

Hạng mục xây đắp nội thất văn phòng cao cấp đẹp

phổ biến những thiết kế nội thất văn phòng công ty sáng dạ sẽ dễ dàng hơn với những đơn vị có diện tích mập bởi sự đầu tứ nhiều công năng và bài trí thành quả cũng cần có diện tích đủ rộng. Chính vậy với những đơn vị nhỏ thì có thể kiến trúc sư sẽ đưa ra nhiều phương án hợp lý cho thực trạng hiện tại.

Văn Phòng làm việc giám đốc cao cấp

Là Trung tâm đầu não của cả một doanh nghiệp, đại diện cho thương hiệu, cho sức mạnh của một tập đoàn nên đây sẽ là hạng mục cực khổ và phức tạp nhất. Tuy nhiên dựa dẫm sở thich cá nhân riêng của từng CEO nhưng sẽ có những thiết kế thích hợp

kiến tạo văn phòng làm việc nhân viên thông minh

Phòng làm việc tầm thường

Phòng làm việc cho nhân viên có thể phân thành nhiều phòng ban bé xíu . Mỗi phòng ban chuyên về một lĩnh vực riêng. Có thể sắp đặt một chiếc bàn rộng tone màu trắng làm bàn làm việc bình thường cho các nhân viên. Mỗi nhân viên có máy tính riêng và ngồi vào một vị trí cố định.

Tone màu trắng của bao gồm phòng làm việc phát triển cảm giác dễ nhìn rộng thoáng. Bao quanh là cây xanh- một thành phần không thể thiếu cho không gian tiến bộ và mưu trí.

Khu vực sảnh tiếp khách văn phòng

Là nơi người mua đến và đề lại cảm giác khi được hưởng thụ một khu làm việc thực sự lanh lợi .

Đầu bốn hệ thống đèn led thông minh và kì lạ

Ghế ngồi hóng cũng được chau chuốt từ màu sắc đến tư thế .

Khu vực thư giãn của nhân viên văn phòng

Là văn phòng sáng ý thì không thể thiếu được khu vực nghỉ ngơi của nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc nghỉ trưa sau bữa ăn. Với xây dừng bao gồm nhiều ghế sofa rộng rãi có thể vừa nghỉ ngơi vừa làm việc như ở nhà, là cách bài trí thông minh và được lòng mọi nhân viên.

kiến tạo lối đi lại trong văn phòng

Với quy mô rộng, lối đi lại hành lang được thi công khá tinh xảo . Nên làm cửa kính mở rộng không gian và đón ánh sáng thiên nhiên nhiều nhất có thể.

Hệ thống đèn chiếu sáng bí ẩn vừa tiện ích vừa là vật trang trí cho hành lang thêm phần sinh động