Thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất - ArtDesign

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện dụng, các chi tiết đúng theo tiêu chuẩn bản vẽ thiết kế

Phòng họp là không gian lý tưởng để trao đổi công việc

kiến thiết nội thất phòng họp công ty , văn phòng

Đối với mỗi doanh nghiệp , luôn cần có phòng họp vừa là nơi bàn thảo quyết sách, là nơi đồng chí cán bộ công nhân viện giao lưu, hội họp với nhau,… Có thể nói, đây là sấp xỉ không gian chung được sử dụng nhiều nhất của mỗi công ty. Tuy nhiên, làm thế nào để có được thành lập phòng họp như ý, luôn đem lại cảm giác dễ chịu thì không phải ai cũng biết được.

do vậy, hãy đến với dịch vụ tiêu chuẩn thiết kế phòng họp. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuẩn bị tư vấn, cung cấp người mua hàng từ A-Z, trọng gói tất cả các hạng mục.

Tiêu chuẩn diện tích phòng họp

Tùy thuộc vào tính chất công việc và quy mô doanh nghiệp , mỗi cơ quan nên xây dựng phòng họp có diện tích phù hợp . Chung , có 2 loại phòng họp là phòng họp có bàn và phòng họp không có bàn. Đối với phòng họp có bàn, diện tích tiêu chuẩn là 1.8m2/người. Đối với phòng họp không có bàn, diện tích sử dụng tối thiểu mỗi người là 0.8m2.

Tiêu chuẩn địa điểm phòng họp

yếu tố thứ 2 cần phải chu đáo khi thi công phòng họp văn phòng là địa điểm đặt phòng họp. Phòng họp của mỗi công ty cần phải đặt vị trí thoáng đãng, yên tĩnh, tránh tối đa tiếng ồn. Một xem xét nữa là phòng họp phải ở vị trí dễ chơi cho di chuyển. Các phòng ban từ các địa điểm sự so sánh đều có thể vào họp mà không gặp bất kỳ gian truân gì.

Một chu đáo nữa là nếu đơn vị bạn thường xuyên tiếp khách, phòng họp nên đặt ở nơi dễ kiếm tìm. Do bình thường , để tiết kiệm không gian, phòng họp có thể làm nơi tiếp khách của cơ quan.

Tiêu chuẩn lựa chọn đồ nội thất phòng họp

– kiểu dáng nội thất: Khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng họp, cần cẩn thận đến tư thế phải thống nhất, hài hòa với tổng thể của cả văn phòng. Kiểu dáng đồ nội thất phải thích hợp với quy mô cũng như mục đích cần đến

– Kích thước: bao hàm bàn, ghế, khí cụ phòng họp phải có kích thước dành riêng với quy mô và số lượng người thường xuyên tham gia họp

– Bàn họp: Có rất nhiều kiểu dáng bàn họp như: oval, hình tròn, hình bầu dục, hình cong,… do đó , bạn cần lựa chọn cho phù hợp

– Ghế họp: Điều trước tiên khi chọn ghế phòng họp là phải thích hợp với bàn cả về kích thước lẫn tư thế. Phải bảo đảm rước lại sự thoải mái cho những người nhập cuộc họp

Tiêu chuẩn về thông gió phòng họp

Rất dễ để tìm ra rằng phòng họp là nơi thường xuyên có đông người nhất của mỗi tổ chức. Các kì họp giao ban định kì, tiếp khách, họp cán bộ công nhân viên,… luôn có quá nhiều người tham dự. Vậy nên , để chất lượng cao không khí, sức khỏe chó những người nhập cuộc, phòng họp nên hệ thống thông gió phù hợp . Có thể cần đến quạt thông gió, hút ẩm, điều hòa âm trần,….